Bạn đang muốn tìm khách sạn tình nhân khu trung sơn uy tín, chất lượng?

Yêu hay không yêu? Đi hotel hay không hotel nói một lời! Nếu câu trả lời là có thì cứ khách sạn tình nhân Sweet ở khu trung sơn mà thẳng tiến nhé. Ở đây bạn sẽ được rời xa cuộc sống ồn ào náo nhiệt bên ngoài, tạm khép cửa để cảm nhận không khí khác biệt ngập tràn yêu thương ở mỗi căn phòng được thiết kế với nhiều chủ đề khác biệt

SWEET HOTEL - Sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp tình nhân!

Khách sạn trung sơn Sweet tọa ngay tại số 198 đường số 7, KDC Trung Sơn ngay sát Quận 1 và Quận 7 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn khi 1 lần ghé thăm nơi đây. Bạn có thể tìm thấy khách sạn dễ dàng khi bước chân vào khu trung sơn. Với ưu điểm về chất lượng phòng ban, phục vụ tận tâm và rất chu đáo bạn sẽ không khỏi hài lòng và thỏa mãn sau khi rời khỏi.

Hiện tại, khách sạn tình nhân Sweet đang sở hữu phòng ốc đạt tiêu chuẩn 5 sao. Cụ thể là các phòng được thiết kế theo lối love hotel, sang trọng cùng trang bị đầy đủ thiết bị ca cấp. Chúng tôi tự tiên khẳng định có rất ít khách sạn trung sơn giá rẻ mà đáp ứng dược những yêu cầu khắt khe như vậy, quý khách hàng sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và lý thú nhất cho mình

Khách sạn Sweet sẵn sàng đồng hành cùng mọi chuyến đi của bạn, chúng tôi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn và cả gia đình!

  • Nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm ngay gần Quận 1 và Quận 7.
  • Khách sạn trung sơn Sweet gần các trung tâm mua sắm trọng điểm
  • Hệ thống phòng bao gồm phòng VIP, phòng Deluxe, phòng family 2 giường sang trọng cùng các trang thiết bị cao cấp bậc nhất hiện nay.
  • Các sản phẩm nệm đắt tiền theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với chiếc nệm lò xo nhập khẩu từ nước ngoài

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác thật sự thoải mái, hài lòng và đáng nhớ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Khách sạn tình nhân khu trung sơn - Sweet Hotel

AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
TEL: 028 5431 9838
HOTLINE: 0934 051 015
EMAIL: sales.ducdat@gmail.com
WEBSITE: khachsantrungson.net
FACEBOOK: fb.com/sweethotel198/

>> Tham khảo thêm: Khách sạn khu trung sơn có chất lượng phục vụ tốt nhất

0 Bình Luận

Để lại bình luận