Chộp ngay cơ hội book phòng giá rẻ tại khách sạn trung sơn quận 7

Dù chỉ vừa mới đi vào hoạt động chưa đầy hai tháng, những khách sạn trung sơn quận 7 - Sweet đã được nhiều du khách yêu thích bởi sự sạch sẽ, tiện nghi cùng mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng để gia đình bạn khám phá và tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Tọa lạc tại số 198 đường số 7, khu Trung sơn, Bình Chánh. Vì trí này vừa giúp bạn thỏa chí tham quan vừa có thể mua sắm. Khách sạn có nhiều phòng nghỉ được chia làm nhiều hạng phòng khác nhau.  Các phòng nghỉ là sự kết hợp hài hòa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Mang đến các không gian nghỉ ngơi đẹp mắt, tiện nghi cho bạn thỏa thích lựa chọn theo túi tiền.

Sweet Hotel nổi bật với lối kiến trúc phương Tây hiện đại kết hợp với cổ điển. Khách sạn trung sơn quận 7 có loại phòng gồm: 

Tất cả các phòng đều được thiết kế hiện đại, tạo nên không gian sang trọng, kết hợp với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, khách sạn được thiết kế có cửa sổ lớn giúp du khách có thể phóng view tầm mắt nhìn ra phố hay chiêm ngưỡng cảnh về đêm Sài Gòn.

Mỗi một phòng nghỉ của khách sạn Sweet là sự chăm chút các vật dụng và trang trí tinh tế. Bên trong phòng có đầy đủ: Smart TV, truyền hình cáp, Wifi, giường ngủ êm ái, phòng tắm ốp kính, bồn tắm... Hơn thế, các dịch vụ cũng được khách sạn cung cấp đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

Ngoài ra, khách sạn trung sơn giá rẻ được điều hành bởi ban quản lý dày dạn kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chu đáo, ân cần và lịch sự chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Bên cạnh đó, khách sạn không thể thiếu sự tiện nghi sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách khi đặt chân đến Sài Gòn. Đến với khách sạn trung sơn quận 7, quý khách sẽ luôn luôn cảm thấy ấm áp và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Khách sạn trung sơn quận 7 - Sweet: Lựa chọn mới đầy hấp dẫn

AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
TEL: 028 5431 9838
HOTLINE: 0934 051 015
EMAIL: sales.ducdat@gmail.com
WEBSITE: khachsantrungson.net
FACEBOOK: fb.com/sweethotel198/

>> Tham khảo thêm: Sweet Hotel: Khách sạn mới ở trung sơn siêu xinh chỉ từ 60k/h

0 Bình Luận

Để lại bình luận