Cuối năm vẫn không quên nạp Vitamin Sea với khách sạn tình yêu giá ưu đãi ỏ Quận 8

Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần rồi mà bạn vẫn còn đang chưa biết nên đi đâu để "khép lại" một năm 2018 thật hoành tráng? Đi đâu cũng thấy hơi... khó do không có nhiều thời gian, do không dư dả hầu bao, do không rủ được bạn. Đừng lo, đến Quận 8 đi, mọi khó khăn sẽ được giải quyết hết, nhất là khi bạn lưu trú tại khách sạn tình yêu giá rẻ ở Sài Gòn dưới đây để tiết kiệm chi phí nữa nhé.

Khi tìm khách sạn tình nhân ở Sài Gòn, thường gần trung tâm thành phố sẽ là một trong những tiêu chí tìm kiếm hàng đầy của các bạn đúng không nào? Nếu đúng thế thì Sweet Hotel, chỉ cách Quận 1 và Quận 7 chỉ 5 phút di chuyển, nhất định sẽ làm bạn hài lòng.

Với vị trí ngay trung tâm thành phố, ngoài việc nghỉ ngơi tại khách sạn, khách lưu trú có thể ngắm nhìn thành về đêm lấp lánh và thưởng thức ẩm thực vô cùng phong phú tại chợ ngay gần đó.

Khách sạn tình yêu trung sơn này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng gồm 25 phòng đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ khách sạn hàng đầu. Vừa đủ yên tĩnh cho những ngày nghỉ ngơi, vừa đủ nhộn nhịp cho một kỳ nghỉ cuối năm đầy màu sắc, Sweet Hotel sẽ cho bạn những kỷ niệm đẹp nhất khi đến đây.

Phòng được thiết kế vô cùng tinh tế, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên.

Đặc biệt, khách sạn tình nhân Sweet đang gây "bão" trên cộng đồng giới trẻ nhờ vào căn phòng màu tím cực lãng mạn. Từ đó, khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn này được xem là khách sạn "hot" và được săn tìm nhiều nhất ở Quận 8.

Ban đầu, giới trẻ tìm đến đây vì sự hiếu kỳ nhưng khi đã lưu trú tại đây rồi, bạn nhất định sẽ thích cách bày trí phòng rộng rãi nhưng vẫn đầy đủ đồ dùng cũng như phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp của nhân viên khách sạn.

Căn phòng màu tím đang gây sốt giới trẻ hiện nay.

Rộng rãi và gần trung tâm thành phố là hai điểm cộng lớn của khách sạn này.

Với nơi nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, tất cả hòa quyện, khách sạn khu trung sơn Sweet sẽ khiến bạn đã yêu nay sẽ còn yêu hơn thành phố mang tên Bác.

Nếu bạn đi cùng "nửa kia" đến để trải qua những ngày cuối năm yên bình thì bạn có thể đặt phòng VIP - một không gian trang nhã, lãng mạn dành cho hai người. Phòng được thiết kế theo phong cách đương đại mới, có cửa sổ kính lớn đem đến quang cảnh thành phố tuyệt đẹp.

Địa chỉ: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Ngay sát quận 1 Và Quận 7)


Tham khảo giá các loại phòng khi bạn bắt đầu kì nghỉ tại khách sạn tình yêu Sweet:

  • Phòng Standard (Tiêu chuẩn): 170.000 VNĐ/ Đêm
  • Phòng Deluxe (Có ghế tình yêu): 190.000 VNĐ/ Đêm
  • Phòng VIP ( Có ghế tình yêu + Bồn tắm): 220.000 VNĐ/ Đêm
  • Phòng Family (2 giường cao cấp): 450.000 VNĐ/ Đêm (cho phòng 4 người)

Kết thúc một năm 2018 thật hoành tráng, mà lại chẳng cần tốn kém quá nhiều, bằng một chuyến đi đến đây. Đã thế còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu lưu trú tại khách sạn tình yêu Sweet nhé! Quá "ngon lành", rủ gia đình, bạn bè, người yêu đi thôi nào!

>> Tham khảo thêm: Khách sạn ghế tình yêu giá rẻ cho tình nhân cặp đôi

0 Bình Luận

Để lại bình luận