Đột nhập khách sạn có bồn tắm đẹp đẹp và độc nhất Quận 7

Quận 7 là lãnh địa của những khách sạn có phong cách thiết kế độc đáo. Bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì dường như sự sáng tạo của các nhà thiết kế ở đây là vô tận. Nghe qua thì hơi không bình thường nhưng khách sạn ở Quận 7 lại nổi tiếng với bồn tắm đẹp như mộng. Hầu như những vị khách đã từng nghỉ chân ở đây đều mang lại ấn tượng khó phai với...phòng tắm. Hãy xem khách sạn có bồn tắm có gì mà hút hồn đến vậy.

Nằm ngay sát Quận 1 đầy sôi động của Sài Gòn, Sweet Hotel cách trung tâm thành phố nhộn nhịp, những dòng xe nối dài ùn tắc hàng giờ. Nơi đây như chốn nghỉ dưỡng được "giấu kín" ở Sài Gòn.

Khách sạn trung sơn Sweet có phong cách thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu với gam màu trắng chủ đạo sang trọng nhìn là đã mê. Không quá cầu kì như những khách sạn đẹp ở Sài Gòn 5 sao khác hay làm khách hàng choáng ngợp bởi sự xa hoa, cầu kì, thiết kế bắt mắt.

Sweet Hotel đẹp một cách đơn giản nhất mà tinh tế chú trọng vào những chi tiết nhỏ nhất. Bạn sẽ không thể tìm thấy nhiều vật dụng cầu kì, đèn chùm... tại khách sạn khu trung sơn này, thay vào đó khách sạn sử dụng chỉ vài gam màu lãng mạn cơ bản.

Phòng ngủ là sự trộn lẫn màu sắc đơn giản nhưng lại toát lên sự sang trọng và thần thái ngời ngời. Đến cả tranh ảnh hay bàn ghế, nội thất trong phòng cũng chỉ sử dụng đúng đen - trắng.

Không chỉ có bồn tắm đặc biệt, khách sạn có bồn tắm ở Sweet cũng có phong cách hơn người. Ít khách sạn nào lại đầu tư làm phòng tắm rộng rão và nghệ đến vậy. Phòng tắm lát gạch trắng trên tường và treo tranh hay ảnh.

Nằm tại vị trí yên tĩnh là thế nhưng xung quanh Sweet Hotel không thiếu chỗ tham quan và vui chơi. Các khách sạn không xa là trung tâm thương mại SC VivoCity, và trung tâm thương mại An Đông Plaza khu vui chơi, mua sắm rộng lớn và độc đáo ở Sài Gòn. Ở đây bạn có thể tìm thấy mọi mặt hàng từ đồ lưu niệm, trang sức, mỹ phẩm, quần áo, cho đến các nhà hàng, quán ăn và các trò chơi.

Khách sạn có bồn tắm này dành cho những vị khách đã quá quen thuộc với một Sài Gòn ồn ào, náo nhiệt và cần một trải nghiệm mới mẻ hơn tại thành phố này. Ở tại Sweet Hotel, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cho các hoạt động vui chơi, mua sám nhưng vẫn có cho mình những khoảnh khắc yên tĩnh, thư giãn tuyệt đối trong không gian đẹp không góc chết.

Sweet Hotel có giá từ 170.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ tùy theo hạng phòng. Và nếu bạn muốn tìm kiếm căn phòng với bồn tắm đẹp huyền thoại thì liên hệ trước lễ tân. Dẫu biết với mức giá này bạn tha hồ ở tại các khách sạn sang trọng, những tên tuổi đẳng cấp thế giới ở Sài Gòn, nhưng khó mà so sánh với sự tinh tế và độc đáo mà khách sạn mang lại.

Trót mê mẩn khách sạn có bồn tắm này rồi thì tham khảo thêm thông tin và đặt phòng tại đây nhé!

Mùa lễ cuối năm đến rồi, còn chần chờ gì mà không thưởng cho mình một chuyến du hí nhiều trải nghiệm ở nước láng giềng. Nhớ truy cập khách sạn trung sơn để săn ngay những ưu đãi cực chất mùa giáng sinh này nhé!

  • TEL: 028 5431 9838
  • HOTLINE: 0934 051 015
  • EMAIL: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Trải nghiệm kỳ nghỉ cuối năm 2018 đầy màu sắc tại khách sạn giá rẻ Sài Gòn tuyệt đẹp

0 Bình Luận

Để lại bình luận