Du khách có biết khách sạn đẹp ở trung sơn nào tốt nhất không?

Sài Gòn không chỉ là một trung tâm du lịch lớn của Việt Nam mà còn là trạm trung chuyển giữa các điểm du lịch trong cả nước. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Miền Nam, Miền Tây hoặc nước ngoài và coi Sài Gòn là điểm dừng chân tạm thời thì khách sạn đẹp ở trung sơn dưới đây sẽ là chỗ nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn.

Sweet Hotel được biết đến là một trong những khách sạn có view đẹp ở trung sơn với nhiều tiện ích nhanh chóng, giá rẻ cho giá đình và người thân của bạn.

Các dịch vụ của Sweet Hotel - Khách sạn đẹp ở trung sơn

Tọa lạc tại vị trí ngay trung tâm thành phố - nằm ngay sát Quận 1 và Quận 7 chỉ với 5 phút, khách sạn trung sơn đẹp Sweet Hotel được thiết kế với phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển với đủ đầy các loại phòng đơn, phòng đối, đặc biệt là phòng tình nhân.

Diện tích mỗi phòng đều rộng, có cửa sổ nhìn ra thành phố. Đặc biệt, với phòng tình nhân Sweet Hotel luôn có sẵn các tiện ích như ghế tình yêu, bồn tắm với tấm kính cường lực, khả năng truy cập Wifi tốc độ cao, đồ nội thất làm bằng gỗ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị điều hòa hiện đại nhất, Smart TV màn hình phẳng với truyền hình cáp với nhiều kênh đa dạng...

Hệ thống phòng khách sạn giá rẻ ở trung sơn: SWEET HOTEL

* Phòng Standard (Tiêu chuẩn): 170.000 VNĐ/ Đêm
* Phòng Deluxe (Có ghế tình yêu): 190.000 VNĐ/ Đêm
* Phòng VIP ( Có ghế tình yêu + Bồn tắm): 220.000 VNĐ/ Đêm
* Phòng Family (2 giường cao cấp): 450.000 VNĐ/ Đêm (cho phòng 4 người)

Tiện ích gần khách sạn trung sơn Sweet Hotel

Với Sweet Hotel, khách sạn đẹp ở trung sơn thì việc tập trung chủ yếu vào dịch vụ và chất lượng phòng ốc được ưu tiên hàng đầu. Bạn chỉ cần mất 5 phút để đến Quận 1 và Quận 7, hai địa điểm vui chơi tuyệt vời. Trong bán kính 10 phút di chuyển bằng xe máy, bạn có thể đi đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, rạp chiếu phim, các quán cafe nổi tiếng ở Sài Thành...

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, chu đáo khách đến nghỉ ngơi tại khách sạn. Sweet Hotel luôn phục vụ 24/24 với giá cả hợp lý, linh hoạt, tính theo giờ hoặc tính theo ngày tùy từng loại phòng. 

Đối với phòng tình nhân bạn sẽ nhận được một số ưu đãi đặc biệt khác. Hệ thống an ninh với độ bảo mật cao, camera được gắn mỗi góc hành lang, chúng tôi đảm bảo không gian riêng tư của bạn sẽ không bị quấy rầy bởi bất kỳ ai. Bên cạnh đó, đội ngũ bảo vệ của khách sạn luôn túc trực 24/24 nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ ở đây.

Sweet Hotel - Khách sạn đẹp ở trung sơn luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng khó tính nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng mọi dịch vụ, tiện nghi, phòng ốc, đảm bảo cho bạn có một thời gian nghỉ ngơi an toàn, vui vẻ, thoải mái. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để tham khảo thêm về các dịch vụ:

AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
TEL: 028 5431 9838
HOTLINE: 0934 051 015
EMAIL: sales.ducdat@gmail.com
WEBSITE: khachsantrungson.net
FACEBOOK: fb.com/sweethotel198/

>> Tham khảo: Khách sạn tình nhân lãng mạn dành cho những người đang yêu

0 Bình Luận

Để lại bình luận