Du lịch Sài Gòn, chọn khách sạn Sài Gòn nào nghỉ dưỡng là lý tưởng

Nhịp sống năng động, trẻ trung kết hợp với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đã thúc đẩy loại hình khách sạn Sài Gòn ngày một mở rộng. Từ những khách sạn giá rẻ cho đến cao cấp đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch và khách công tác khi tới với Sài Gòn. Nếu như bạn chưa biết chọn khách sạn nào cho chuyến nghỉ dưỡng hay công tác sắp tới tại Sài Gòn thì có thể tham khảo ngay địa điểm sau đây nhé!

Sweet Trung Son Hotel

Địa chỉ: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn, Quận Bình Chánh
Giá phòng tham khảo:

  • Phòng Standard (Tiêu chuẩn): 170.000 VNĐ/ Đêm
  • Phòng Deluxe (Có ghế tình yêu): 190.000 VNĐ/ Đêm
  • Phòng VIP ( Có ghế tình yêu + Bồn tắm): 220.000 VNĐ/ Đêm
  • Phòng Family (2 giường cao cấp): 450.000 VNĐ/ Đêm (cho phòng 4 người)

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, Sweet Hotel là khách sạn đẹp ở Sài Gòn có thiết kế rộng rãi với trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Khách sạn có tổng cổng 25 phòng sang trọng, đều có view nhìn ra Quận 1 và Quận 7 nhộn nhịp.

Thiết kế không gian nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại

Nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi khách sạn cách Quận 1 và Quận 7 chưa đầy vài bước chân. Ở khách sạn chỉ cần bước ra vài bước chân có thể đến bao nhiêu quán ăn ngon, địa điểm vui chơi ở Sài Gòn nổi tiếng.

Khách sạn trung sơn này có nội thất hiện đại và hoàn toàn mới. Với nhiều gam màu nổi bật của khách sạn tạo nên vẻ ấm cúng và sang chảnh cho khách sạn. Mỗi phòng đều cung cấp một bồn tắm để nằm thư giãn.

Phòng ốc được thiết kế cao cấp không có gì để chê. Khách sạn có nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ tạo cho du khách có cảm giác thoải mái, tuyệt vời. Nhân viên, lễ tân ở khách sạn nhiệt tình, giúp đỡ khách hàng 24/24.

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Sài Gòn Sweet

Khách sạn có hệ thống 25 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế,các bài trí hài hòa, sang trọng với nội thất nhập từ nước ngoài cao cấp. Tất cả các phòng đều có Smart TV, Wifi, tủ lạnh mini, điều hòa nhiệt độ, bồn tắm...

Phòng VIP: Với kiến trúc mở, mỗi phòng cao đều được thiết kế theo phong cách cổ điển, lãng mạn, đặc biệt mỗi phòng đều trang bị ghế tình yêu cao cấp dành riêng cho các cặp đôi.

Phòng Standard: Được trang bị giường đôi, được thiết kế tinh tế, nhằm giúp du khách có chuyến nghỉ dưỡng thư giãn nhất

Phòng Deluxe: Được thiết kế đặc biệt, từng chi tiết nhỏ của các phòng đều được chăm sóc cẩn thận, nhằm mang lại thoải mái và dễ chịu cho du khách. Phòng có cửa sổ lớn nhìn trực tiếp vào thành phố.

Phòng Family: Được trang bị có hai giường đơn, thích hợp với du khách đi du lịch với gia đình hay nhiều người.

Khách sạn khu trung sơn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn cho chuyến du lịch Sài Gòn. Với khu nghỉ dưỡng đem lại tầm nhìn toàn cảnh thành phố, thuận tiện thăm quan các địa điểm nổi tiếng và có cơ hội được tham gia các hoạt động giải trí, mua sắm, thưởng thức ẩm thực truyền thống đặc sản ở ngay tại trung tâm Sài Gòn

Trên đây là gợi ý địa điểm khách sạn Sài Gòn đẹp, giá siêu hấp dẫn mà rất ít người biết đến. Các bạn đừng quên đặt phòng tại Sweet Hotel Trung Sơn nhé!

>> Tham khảo: Khách sạn tình nhân ở Sài Gòn với giá rẻ nhất chỉ từ 170.000 VNĐ / Đêm

0 Bình Luận

Để lại bình luận