Hiểu hơn về chiếc ghế tình yêu Tantra và địa chỉ khách sạn tình yêu tại Sài Gòn

Bạn đã bao giờ từng nghe nói tới chiếc ghế tình yêu trong khách sạn tình yêu hay còn gọi là chiếc ghế hoan lạc Tantra chưa? Nếu chưa thì cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết ngay sau đây nhé!

Nếu nói đến khách sạn tình nhân, không thể không nhắc tới đó chính là chiếc ghế tình yêu trong khách sạn Tantra. Chiếc ghế này có nguồn gốc từ Tây Ban Nha được một chuyên gia lĩnh vực phòng the sáng tạo và thiết kế. Chiếc ghế này có tác dụng hỗ trợ việc ân ái của cặp đôi trở nên thăng hoa hơn, khiến các cặp tình nhân đạt được mức cực khoái và hoan lạc nhất trong tình yêu.

Chiếc ghế hoan lạc Tantra có gì đặc biệt?

Loại ghế tình yêu đặc biệt này được gọi với cái tên khá mỹ miều như: ghế ma thuật, ghế hoan lạc... và tên gọi chính xác của chúng khi vừa ra lò chính là Tantra Sofa. Ghế này được thiết kế theo hình chữ S tương đương như các đường con của người phụ nữ, khi thực hiện các động tác sẽ mang lại niềm vui, sức mạnh và năng lượng cho cả 2. Nó cho phép bạn và người tình có thể đạt được khoái cảm phòng the đồng thời tăng "thú tính" tình dục bên trong mỗi con người.

Nếu ai đã từng đi tạp Yoga và thiền thì có thể thấy rằng những thao tác mà các bạn sẽ tiến hành ở trên chiếc ghế Tantra sẽ có phần tương đồng. Sự mềm mại, uyển chuyển và nhịp nhàng của cặp đối không chỉ mang lại sức mạnh ghê gớm mà còn giúp đối phương thỏa mãn vô cùng. 

Mặc dù tính tới thời điểm hiện tại chưa có một công trình nghiên cứu nào chứng thực về tác dụng của ghế nhưng qua những trải nghiệm thực tế, thì 9/10 cặp đôi đều phải công nhận về sự diệu kỳ mà ghế Tantra mang lại.

Địa chỉ khách sạn tình yêu có ghế Tantra tại Sài Gòn?

Những gì tốt thì luôn được người dùng đặc biệt quan tâm và ghế Tantra cũng không ngoại lệ, ngay sau khi có tại Việt Nam Tantra đã trở thành sản phẩm được nhiều cặp tình nhân săn lùng. Một số người thì ráo riết đi tìm khách sạn có ghế tình yêu, nhất là khu vực Hồ Chí Minh để thay đổi cảm xúc cho bạn tình và cũng là cách níu giữ mối quan hệ của mình lâu hơn.

Các bạn cần gì phải mất công và tôn sức khi khách sạn tình nhân Sweet tự hào là địa điểm đã và đang trang bị rất nhiều ghế Tantra tình yêu cho quý vị. Tại đây, với không gian căn phòng yên tĩnh, bố trí sạch sẽ và thoáng mát sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn và người tình thể hiện cảm xác yêu đương của mình. Ngoài ra, với những quý khách lần đầu được sử dụng ghế, chúng tôi đã trang bị thêm cuốn sách hướng dẫn sử dụng để bạn tham khảo cực kỳ tiện ích.

Hiểu hơn về chúng tôi >> Khách sạn trung sơn Sweet Hotel

Sự lựa chọn hoàn hảo cho cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của bạn

Thành phố Phương Nam Sài Gòn là một trong những thành phố trẻ và chúng là địa điểm được rất nhiều du khách lựa chọn để tham quan nghỉ dưỡng tại đây. Một trong những yếu tố giúp chuyến đi của quý vị thêm phần hoàn hảo đó chính là khách sạn nghỉ ngơi.

Sweet Hotel sẵn sàng đồng hành cùng mọi chuyến đi của bạn, chúng tôi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn và cả gia đình với khách sạn tình yêu có ghế Tantra độc đáo!

  • Nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Phương Nam cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 9.61 km
  • Sweet Hotel gần các trung tâm mua sắm trọng điểm như SC VivoCity, Siêu thị Lotte, Crescent Mall, An Đông...
  • Hệ thống 25 phòng gồm phòng Vip, phòng Deluxe, phòng Standards và phòng gia đình sang trọng cùng các trang thiết bị cao cấp bậc nhất hiện nay.
  • Các sản phẩm nệm đắt tiền theo tiêu chuẩn khách sạn 5* vói chiếc nệm lò xo được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài.

Tham khảo giá các loại phòng khi bạn bắt đầu kì nghỉ tại Sweet Hotel Trung Son:

Phòng Standard (Tiêu chuẩn): 170.000 VNĐ/ Đêm
Phòng Deluxe (Có ghế tình yêu): 190.000 VNĐ/ Đêm
Phòng VIP ( Có ghế tình yêu + Bồn tắm): 220.000 VNĐ/ Đêm
Phòng Family (2 giường cao cấp): 450.000 VNĐ/ Đêm (cho phòng 4 người)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Khách sạn tình yêu tại Sài Gòn - Sweet Hotel

AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
TEL: 028 5431 9838
HOTLINE: 0934 051 015
EMAIL: sales.ducdat@gmail.com
WEBSITE: khachsantrungson.net
FACEBOOK: fb.com/sweethotel198/

Tham khảo: 5 cách để chọn được một phòng khách sạn giá rẻ mà chất lượng tuyệt vời

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác thật sự thoải mái, hài lòng và đáng nhớ.

0 Bình Luận

Để lại bình luận