Khách sạn đẹp ở Sài Gòn, giá lại rẻ cùng nhiều ưu đãi, hút khách

Sài Gòn - Bên cạnh việc là trung tâm kinh tế - văn hóa lớn nhất Việt Nam, thành phố Phương Nam còn là điểm trung chuyển cho khách du lịch trong và ngoài nước. Do đó, thành phố này luôn đông đúc và tập nập. Dưới đây là gợi ý khách sạn đẹp ở Sài Gòn, gần trung tâm, chất lượng phục vụ tốt, nội thất ổn, tiện nghi được đánh giá cao chúng tôi giới thiệu đến bạn

Sweet Trung Son Hotel

** Địa chỉ: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn
** Hotline: 0934 051 015

Toạ lạc tại đường số 7, cách quận 1 và quận 7 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân bay quốc tế Tân Sơn  Nhất 9,61 km hay nằm cách Saigon Railway 5,78 km, Sweet Hotel là gợi ý hàng đâug dành cho những tín đồ du lịch "Bụi" mong muốn được nghỉ tại một khách sạn đẹp ở Sài Gòn, vừa thoải mái lại hợp túi tiền.

Đây là khách sạn ở trung sơn có thiết kế hiện đại, sang trọng bắt kịp xu thế mới. Phòng ốc có đủ loại từ phòng tập thể đến phòng hạng sang cao cấp, không gian ấm cúng, bình dị mang đậm chất dân tộc.

Mỗi phòng nghỉ đều sở hữu trang thiết bị tiện nghi như: Smart TV, tủ đồ, cửa sổ thoáng mát có rèm lịch sự, bàn ghế, phòng tắm riêng, chăn gia giường sạch đẹp, máy lạnh,... Vài phong cao cấp có ghế tình yêu Tantra, ấm đun nước, áo choàng tắm, view tầm nhìn thành phố. Nội thất chủ yếu được nhập từ nước ngoài, sàn được ốp gạch sạch sẽ nhằm mang lại sự nghỉ ngơi tuyệt vời cho du khách.

Khách sạn trung sơn giá rẻ Sweet mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Những tiện nghi hàng đầu của khách sạn bao gồm miễn phí Wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày.

Tại sao bạn nên chọn Sweet Hotel - Top khách sạn đẹp ở Sài Gòn?

Sweet Trung Son Hotel - Sẵn sàng đồng hành cùng mọi chuyến đi của bạn, khách sạn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho kỳ nghỉ của bạn và cả gia đình!

- Dành cho những tín đồ muốn đi du lịch thoải mái cùng ngân sách hạn hẹp, Sweet Hotel sẽ là sự lựa chọn lưu trú hoàn hảo ở Sài Gòn, là nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời

- Nếu dự định có một kỳ nghỉ dài, thì khách sạn ở khu trung sơn này sẽ là lựa chọn dành cho bạn.  Với đầy đủ tiện nghi cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Sweet Hotel sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy.

- Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại khách sạn  trung sơn Sweet, TOP khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân. Hoặc đơn giản bạn đi du lịch một mình cũng không hề kém phần thú vị và khách sạn là nơi thích hợp dành riêng cho những ai đề cao sự riêng tư trong kỳ lưu trú.

- Luôn là lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm các khách sạn giá rẻ quận 8. Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất cứ một yêu cầu nào. Nếu cần hỗ trợ xin hãy liên hệ đội ngũ tiếp tân, khách sạn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

Sweet Trung Son Hotel - Chuỗi khách sạn đẹp ở Sài Gòn mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời, cùng mức giá dễ chịu của khách sạn.

THÔNG TIN GIÁ PHÒNG:

Khách sạn trung tâm quận 8 - Sweet Trung Son Hotel

* Phòng Standard (Tiêu chuẩn): 170.000 VNĐ/ Đêm
* Phòng Deluxe (Có ghế tình yêu): 190.000 VNĐ/ Đêm
* Phòng VIP ( Có ghế tình yêu + Bồn tắm): 220.000 VNĐ/ Đêm
* Phòng Family (2 giường cao cấp): 450.000 VNĐ/ Đêm (cho phòng 4 người)

>> Tham khảo: Đặt phòng cực tiết kiệm với khách sạn lãng mạn ở trung sơn

0 Bình Luận

Để lại bình luận