Khách sạn giá rẻ Quận 8 chỉ từ 60k/ người không lo hết phòng

Chào mừng đến với khách sạn giá rẻ quận 8 Sweet - một trong TOP khách sạn đẹp được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Quận 8 trong suốt thời gian qua. Tại đây, khách hàng không chỉ ấn tượng với trang thiết bị hiện đại, mà còn được đánh giá nơi nghỉ ngơi rất sạch sẽ, nhân viên thân thiện và nhất là giá cả cực mềm so với các cơ sở khác cùng khu vực

Tọa lạc tại vị trí "trung tâm của trung tâm"

Nằm ngay sát Quận 1 và Quận 7 chỉ mất 5 phút di chuyển, Sweet Hotel khách sạn luôn là điểm dừng chân của cặp đôi tình nhân trẻ, những du khách trong và ngoài nước trong mỗi chuyến đi công tác, du lịch hay đơn giản hơn là thay đổi không gian yêu của bạn và gấu.

Sweet Hotel - khách sạn trung sơn giá rẻ, được khách hàng biết đến bởi những thiết kế nội thất mang hơi thở hiện đại kết hợp với âm hưởng của cổ điển để tạo nên không gian mới lạ, sáng tạo, độc đáo và không kém phần ấm cúng.

Khác biệt để bứt phá - Chỉ có tại khách sạn giá rẻ quận 8 SWEET

Khách hàng luôn là những vị giám khảo khó tính nhất! Sweet Hotel luôn đòi hỏi bản thân mình phải luôn cập nhật, luôn đổi mới và luôn luôn đem lại dịch vụ cao hơn yêu cầu của khách hàng.

Không chỉ thế, dù giá cả rất phải chăng, nhưng khách sạn Sweet luôn chú trọng tập trung vào nâng cao chất lượng giấc ngủ của khách hàng bằng cách đầu tư các sản phẩm chăn ga gối nệm đắt tiền, chất lượng hảo hạng theo tiêu chuẩn 5*.

Giấc ngủ của bạn được chúng tôi đề cao hơn tất cả, đến vói Sweet Hotel chắc chắn bạn sẽ có cảm giác nhưng đang ở chính tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Sweet Hotel không chỉ làm hài quý khách bởi hệ thống phòng gồm:

  • Phòng VIP Room – Phòng cao cấp 1 giường Queen
  • Phòng Deluxe Room – Phòng tiêu chuẩn 1 giường Queen
  • Phòng Family Room – Phòng tiêu chuẩn 2 giường Single

Với hệ thống phòng ốc và trang thiết bị vô cùng sang trọng, hiện đại, chất lượng, quý khách đến với Sweet - khách sạn giá rẻ Quận 8 còn được ấn tượng bởi phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên khách sạn trẻ đầy lòng nhiệt huyết và hiếu khách.

Với phương châm kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, khách hàng đến với Sweet chính là những thượng đế. Sự quan tâm của các bạn chính là sự thành công và hạnh phúc của chúng tôi!

AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
TEL: 028 5431 9838
HOTLINE: 0934 051 015
EMAIL: sales.ducdat@gmail.com
WEBSITE: khachsantrungson.net
FACEBOOK: fb.com/sweethotel198/

Trao niềm tin, gặt giá trị! Hạnh phúc chính là sự cho đi!

>>Xem thêm: SWEET HOTEL - Khách sạn tình yêu tuyệt vời nhất Sài Gòn

0 Bình Luận

Để lại bình luận