Khách sạn trung tâm quận 7 Sweet - Nơi nghỉ ngơi lý tưởng

Bạn đang có ý định du lịch Sài Gòn, hay đơn giản là đang cần tìm một nơi dừng chân cho chuyến công tác của mình tại thành phố mang tên Bác, vậy thì khách sạn trung tâm quận 7 - Sweet sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho chuyến khám phá của bạn.

Điều gì khiến bạn lựa chọn Sweet Trung Son Hotel?

Khách sạn trung sơn Sweet là khách sạn mới được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, nằm ở KDC Trung Sơn ngay sát Quận 7 và Quận 1 - nơi tập trung nhiều loại hình ăn uống, giải trí, mua sắm náo nhiệt của thành phố.

Từ khách sạn, bạn chỉ cần vài phút di chuyển để đến chợ Bến Thành, hòa vào dòng người nhộn nhịp tham quan, mua quà lưu niệm. Một cách khác dễ dàng hơn để bạn có thể thư giãn đôi chân chính là thuê xe đạp và dạo quanh công viên 23/9 giữa lòng thành phố

Bên cạnh đó, những ai yêu thích khám phá nên tự thiết kế tour cho bản thân: ngắm nhìn một trong những "chứng nhận" của lịch sử, tham quan các khu bảo tàng, các công trình kiến trúc có từ thời Pháp thuộc, mang đậm dấu ấn thời gian. Con người cởi mở, thân thiện, cùng nếp sinh sống náo nhiệt nơi đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào và cảm hứng mới.

Khách sạn trung tâm quận 7 Sweet nổi bật với lối kiến trúc hiện đại và mang tầm vốc riêng. Khách sạn với hệ thống 25 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, bao gồm các loại:

  • Phòng VIP 1 giường Queen, kèm ghế Tantra (VIP Room)
  • Phòng Cao Cấp 1 giường Queen (Deluxe Room)
  • Phòng tiêu chuẩn 2 giường (Family Room)

Đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách gần xa. Tất cả các phòng đều có không gian rộng rãi, khang trang với nhiều trang thiết bị hiện đại như: Smart TV, Wifi, điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh mini, bồn tắm, ghế tình yêu Tantran...

 

"Điểm cộng" tại khách sạn trung tâm quận 7 Sweet:

- Sweet Hotel là khách sạn đẹp ở Sài Gòn đạt tiêu chuẩn nằm tại khu trung tâm quận 7, TP. HCM, nơi bạn có thể tìm thấy những dịch vụ tiện nghi, chất lượng cao.

- Vị trí lý tưởng: Chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút đi taxi, và di chuyển đến Quận 1 chỉ mất vài phút.

- Hệ thống 25 phòng nghỉ bao gồm các loại: Superior, Deluxe, VIP, phòng gia đình... đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng.

- Mỗi phòng đều được trang bị cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị: Smart TV, truyền hình cáp, Wifi, máy lạnh,... các thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể giao tiếp nhiều ngôn ngữ.

Du lịch Sài Gòn và đặt phòng khách sạn khu trung sơn Sweet, du khách sẽ có cơ hội đặt khách sạn với giá rẻ nhất cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đi kèm chỉ dành riêng chi khách hàng.

>> Tham khảo: Nghỉ dưỡng khỏe re cùng khách sạn đẹp ở trung sơn chỉ từ 170k/ Đêm

0 Bình Luận

Để lại bình luận