Phòng khách sạn Sài Gòn giá tốt cho dịp Tết 2019

Sài Gòn là điểm đến hấp dẫn với nhiều thắng cảnh đẹp và là nơi lưu giữ các di tích lịch sử nổi tiếng. Và để có được chuyến du lịch Sài Gòn tiết kiệm mà vẫn vui vẻ thì việc lựa chọn được những khách sạn giá rẻ cũng là việc vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn danh sách những khách sạn Sài Gòn chất lượng, đẹp với mức giá hợp lý. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình và gia đình một điểm dừng chân thật ưng ý nhé!

Khách sạn Sài Gòn giá tốt, sạch đẹp, gần trung tâm

Sweet Hotel Trung Sơn - Giá chỉ từ: 170.000 VNĐ

Tọa lạc trên đường số 7 - Khu Trung Sơn ngay cạnh Quận 1 và Quận 7 chỉ với 5 phút. Từ khách sạn trung sơn này, du khách có thể dễ dàng đi đến các điểm tham quan như: Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng, Bảo Tàng Mỹ Thuật...

Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn này đều được thiết kế trang nhã, rộng rãi, để du khách có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái và dễ chịu. Tất cả các phòng nghỉ tại Sweet Hotel đều được trang bị Smart TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng trong khi một số phòng còn có ban công.

Lưu trú tại khách sạn khu trung sơn này, bạn cũng sẽ có được tận hưởng ẩm thực đặc sản của Sài Gòn tại vô số các nhà hàng kề bên khách sạn. Bên cạnh đó, Sweet Hotel còn cung cấp dịch vị tiện ích ghế tình yêu Tantra cho cặp đôi tình nhân. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến Sài Gòn.

Đây cũng là khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn có vị trí rất thuận tiện, bạn có thể đi đến trung tâm thành phố mà chỉ mất có vài phút đi bộ. Cơ sở vật chất tốt cùng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Sweet Hotel là một nơi tuyệt vời để nghỉ chân khi đến du lịch Sài Gòn.

Khách sạn ghế tình nhân duy nhất chỉ có tại Sweet Hotel Trung Sơn

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ, khách sạn ghế tình yêu Sweet tại Sài Gòn đã nhập khẩu được rất nhiều sản phẩm ghế tình yêu tại đây, giúp quý vị có thể dễ dàng tìm đến và sử dụng với nhu cầu của mình.

Khách sạn tình yêu này là một trong số ít những khách sạn đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bao gồm: Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo 24/24, vệ sinh, kín đáo và nhất là những dụng cụ tình yêu được trang vị chu toàn không nơi nào có.

Nếu quý vị ở Sài Gòn chưa biết tìm nơi nào để làm mới cảm xúc thì có thể đặt trọn tin tưởng, hãy liên hệ với khách sạn Sweet chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa được những thắc mắc về niềm tin vào khách sạn, dịch vụ ghế tình yêu cao cấp được trang bị tại phòng VIP

Đặt phòng khách sạn Sài Gòn giá tốt

Nếu bạn dự định đến du lịch Sài Gòn vào kỳ nghỉ sắp tới đây thì ngay từ bây giờ hãy tham khảo thông tin, giá phòng khách sạn ở Sài Gòn để lựa chọn và nhanh chóng đặt phòng nhé! Nếu vẫn chưa đủ tự tin đế quyết định, hãy liên hệ hotline: 0934 051 015 để được tư vấn và hỗ trợ thêm bạn nhé!

AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
TEL: 028 5431 9838

Tham khảo thêm: Cầm 500k tha hồ check in khách sạn ở Sài Gòn

0 Bình Luận

Để lại bình luận