Sweet Hotel: Khách sạn mới ở trung sơn siêu xinh chỉ từ 60k/h

Tuy mới hoạt động nhưng Sweet Hotel là một khách sạn ở trung sơn mới thích hợp cho các bạn muốn tìm chỗ yên tĩnh nghỉ ngơi, hay những cặp đôi trẻ muốn thay đổi cảm xúc "yêu" thì khách sạn sẽ là điểm lý tưởng cho bạn. Bài viết sẽ cung cấp những thông tin cụ thể hơn cho các bạn!

Là một trong những khách sạn trung sơn đạt tiêu chuẩn, khách sạn Sweet không chỉ thu hút du khách bởi lối thiết kế sang trọng mà còn sở hữu vị trí ngay trung tâm thành phố, chỉ cách Quận 1 và Quận vài bước chân

Ấn tượng với lối kiến trúc sang trọng 

Đến với Sweet Hotel, bạn cứ ngỡ mình đang bước vào một khách sạn 5 sao cao cấp. Với phòng gồm phòng Vip, phòng Deluxe và phòng family. Mỗi phòng đều có phong cách thiết kế tinh tế giao hòa giữa những nét đẹp truyền thống và tiện nghi đẳng cấp quốc tế, mang nét đẹp riêng của kiến trúc Việt kết hợp với tư duy thẩm mỹ tinh tế của nước ngoài.

Khách sạn ở trung sơn - Sweet mang đến cho du khách những trải nghiệm lý thú, về một địa điểm yên tĩnh, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Nội thất tinh tế giản dị nhưng không kém phần lôi cuốn

Mọi ngóc ngách đều mang gam màu trang nhã, lãng mạn. Đặc biệt trong ngày tình yêu, khách sạn lại trở thành một chiếc cầu nối vô cùng đặc biệt dành cho các cặp đôi, mang đến không gian lãng mạn và cảm giác thật ấm cúng cho mỗi du khách.

Các phòng nghỉ đều có không gian thoải mái và được trang trí đầy đủ tiện nghi để du khách có thể nghỉ ngơi sau một một ngày vui chơi tại Sài Gòn. Một số phòng còn có ban công rộng view hướng phố để bạn có thể quan sát khung cảnh hộn nhịp xung quanh khách sạn.

Sweet Hotel - phòng ốc tiện nghi có máy điều hòa, tủ lạnh, internet không dây miễn phí, tốc độ cao, truyền hình cáp với nhiều chương trình giải trí thú vị, điện thoại, bàn làm việc... Phòng tắm rộng rãi, sạch sẽ dụng cụ nhà tắm riêng, vòi sen, buồng tắm.

Tham khảo các loại phòng khi bạn bắt đầu kì nghỉ tại Sweet Hotel - khách sạn ở trung sơn

Trải nghiệm dịch vụ phòng tiện nghi của khách sạn (có giới hạn thời gian). Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ ngày, bãi đậu xe miễn phí trong khuôn viên khách sạn cũng chính là điểm cộng của khách sạn ở trung sơn Sweet.

Đặt phòng khách sạn trung sơn giá rẻ càng sớm, du khách có nhiều cơ hội nhận các ưu đãi, giữ phòng giá tốt và chọn phòng mà mình ứng ý nhất.

AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
TEL: 028 5431 9838
HOTLINE: 0934 051 015
EMAIL: sales.ducdat@gmail.com

>> Tham khảo thêm: Truy lùng khách sạn tình yêu khu trung sơn hút khách

0 Bình Luận

Để lại bình luận