Sweet Hotel - Khách sạn tình nhân hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên

Tiếp tục trong list khách sạn tình nhân có chất lượng tốt tại Sài Gòn, hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn một trong những địa điểm nghỉ ngơi mà bất cứ ai lần đầu tiên đến cũng đều thấy thu hút và hấp dẫn. Đó chính là khách sạn tình yêu Sweet.

Trải nghiệm cảm giác lãng mạn tại khách sạn tình nhân Sweet 

Dù mới đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây, khách sạn trung sơn Sweet hiện đang là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách muốn trải nghiệm cuộc sống năng động tại TP. HCM trong không gian kiến trúc hiện đại.

Tọa lạc từ số 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút). Khách sạn tình yêu Sweet có tổng cộng 25 phòng, được thiết kế theo phong cách tối giản xen lẫn với những chi tiết hiện đại.

Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ rất nhiều đồ dùng tiện nghi, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cùng với view ngắm thành phố tuyệt đẹp. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây tận hưởng thư giãn nhất.

Không gian phòng tắm tại khách sạn khu trung sơn Sweet.

Phòng nghỉ VIP có lối thiết kế đơn giản mà hiện đại

Điểm khác biệt của các phòng nghỉ ở khách sạn khác đó là trải nghiệm không gian lãng mạn dành riêng cho các cặp tình nhân. Đối với phòng gia đình sẽ có thêm giường phụ. Còn với bố mẹ thì có thể thả hồn vào không gian riêng tư, lãng mạn từ khung cửa sổ phòng.

Mỗi phòng nghỉ của khách sạn tình nhân Sweet cũng được cung cấp điều hòa, wifi miễn phí và phòng tắm riêng. Thêm vào đó là TV màn hình phẳng, tủ lạnh mini, bàn làm việc, đồ vệ sinh cá nhân... Đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách. Ngoài ra còn dịch vụ ghế tình nhân Tantra và nhiều dịch vụ cao cấp khác. Các phòng sẽ có bồn tắm nữa nhé.

Có những địa điểm nào gần khách sạn trung sơn giá rẻ Sweet?

Nằm ở trung tâm Sài Gòn nên có nhiều địa điểm gần Sweet cho bạn tiện lợi di chuyển. Chỉ cần lái xe chừng 5 phút là bạn đã có thể đến những địa điểm nổi tiếng như Nhà hát lớn Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh. Còn chợ Bến Thành và Bảo Tàng Mỹ Thuật cũng chỉ cách chừng 10 di chuyển bằng xe. Thêm vào đó sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng chỉ cách đó tầm 30 phút lái xe thôi nhé!

+ Chợ Bến Thành - Biểu tượng của Sài Gòn

Đây không chỉ là nơi buôn bán mà còn là một chứng nhân lịch sử. Trải qua bao nhiều năm chọ Bến Thành đã chứng kiến những thăng trầm của lịch sử dân tộc. Nơi đây còn buôn bán đủ các loại mặt hàng như quần áo, trang sức, giày dép,... Đặc biệt còn có cả một khu riêng với đủ các món ẩm thực hấp dẫn nữa.

+ Cùng với chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà cũng là biểu tượng của Sài Gòn. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo. Ngoài ra thì Nhà Thờ Đức Bà còn là nơi có khuôn viên đẹp bậc nhất Sài Gòn nữa đấy. Và nhất định cũng không được bỏ qua cà phê bệt nhé!

Khách sạn tình nhân - Sweet Trung Sơn Hotel

  • AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
  • TEL: 028 5431 9838
  • HOTLINE: 0934 051 015
  • EMAIL: sales.ducdat@gmail.com

>> Tham khảo thêm: Đón Tết truyền thống - Book khách sạn Sài Gòn giá chỉ từ 170.000 VNĐ/ Đêm

0 Bình Luận

Để lại bình luận