Tết này, không cần gì nhiều ngoài khách sạn trung sơn giá rẻ này

Chỉ còn vài tuần nữa đến Tết Nguyên Đán - Một trong những kỳ nghỉ lớn nhất và được mong đợi nhiều nhất trong năm. Tết được nghỉ cả 2 tuần mà không đi đâu thì "ngứa tay ngứa chân" phải biết. Thèm một chút náo nhiệt nhưng lại không quá ồn ào thì phải chọn Sài Gòn mới đúng chuẩn. Đừng nghĩ ràng dịp lễ thì các chỗ lưu trú sẽ tăn giá nhé, thậm chí có những khách sạn trung sơn giá rẻ có giá ưu đãi hơn ngày thường nữa đấy!

Với hệ thống 25 phòng nghỉ, khách sạn trung sơn - Sweet hoàn toàn là một địa điểm thích hợp cho các du khách dừng chân nghỉ ngơi sau một ngày tham quan miệt mỏi. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho bạn nếu bạn cần một nơi để có thể tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng của mình một cách thoải mái khi đi du khách Sài Gòn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hoạt động kinh doanh khách sạn được mở ra. Có rất nhiều khách du lịch đến đây để tham quan và trải nghiệm những hoạt động vui chơi mới lạ. Vì vậy khách sạn được mở ra nhiều để cung cấp một chỗ nghỉ tiện nghi cho các khách du lịch sau một ngày vui chơi miệt mỏi.

Nếu bạn có dự định đến Quận 7 để tìm kiếm một khách sạn dừng chân thì hãy ghé Sweet Hotel. Khách sạn Sài Gòn giá rẻ 1 sao nằm tại Khu trung sơn, Quận Bình Chánh. Đến với khách sạn trung sơn giá rẻ này, bạn sẽ rũ bỏ mọi miệt nhọc với không gian được thiết kế sang trọng nhưng vô cùng yên tĩnh.

Vị trí tốt, trang bị đẹp, Sweet Hotel lại còn là khách sạn đẹp ở Sài Gòn đảm bảo "thân thiện nhất vùng" luôn nhé. Với giá chỉ từ 170.000 VNĐ/ Đêm, khách sạn sẽ là nơi lưu trú cực lý tưởng cho chuyến vi vu Sài Gòn sắp đến của bạn.

Với các dạng phòng khác nhau, từ phòng giường đơn, phòng đôi và phòng gia đình, được chia thành dạng tiêu chuẩn và dạng VIP, bạn cứ tha hồ có thể lựa chọn hình thức lưu trú phù hợp với bản thân.

Tiện nghi phòng nghỉ

Tuy là một khách sạn giá rẻ nhưng Sweet Hotel đặc biệt có 25 phòng đẹp, khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, quý khách có thể tận hưởng dịch vụ internet chất lượng, trang thiết bị cao cấp, điều hòa không khí mới, Smart TV màn hình phẳng, truyền hình cáp với nhiều kênh truyền hình.

Đến với khách sạn khu trung sơn, quý khách có thể sử dụng các dịch vụ như: Điện thoại quốc tế, bình đun nước, máy sấy két an toàn điện tử, tủ quần áo bằng gỗ, giường đôi cỡ lớn, bàn làm việc, kệ hành lý, dịch vụ vệ sinh hàng ngày, thay khăn tắm, bộ trải giường, vỏ gối, khăn tắm và khăn mặt hàng ngày, dịch vụ giặt ủi, phòng tắm sạch sẽ với đầy đủ đồ dùng vệ sinh, dịch vụ phòng 24/24; truy cập Internet tốc độ cao trong phòng; trần cao.

Thông tin liên hệ đặt phòng khách sạn trung sơn giá rẻ - SWEET HOTEL

  • AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
  • TEL: 028 5431 9838
  • HOTLINE: 0934 051 015
  • EMAIL: sales.ducdat@gmail.com
  • WEBSITE: khachsantrungson.net
  • FACEBOOK: fb.com/sweethotel198/

Tham khảo thêm: Có nên đặt phòng khách sạn giá rẻ trước cho các chuyến đi không?

0 Bình Luận

Để lại bình luận