Thả ga đặt phòng không ngại giá ở khách sạn Sài Gòn - Sweet

Nếu bạn đang còn băn khoăn lựa chọn khách sạn sài gòn giá tốt, lại còn đẹp và sang thì hãy liên hệ hotline: 0934 051 015 để được tư vấn đặt phòng tại khách sạn Sweet Trung Son nhé!

Tọa lạc ngay sát Quận 1 và Quận 7, khách sạn Sài Gòn này chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách. Không gian sang trọng với mức giá hợp lý sẽ rất phù hợp để đặt phòng cho cả gia đình nghỉ dưỡng.

  • Khách sạn Sweet Trung Son Bình Chánh
  • Giá chỉ từ 170.000 VNĐ/ Đêm

Khách sạn tọa lạc chỉ cách trung tâm thành phố chỉ với 5 phút. Đặc biệt, khách sạn có trang bị ghế tình yêu Tantra giúp các cặp đôi được trải nghiệm cảm xúc mới khi "yêu".

Khách sạn có tổng cộng 25 phòng nghỉ được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Nội thất trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhằm phục vụ cho du khách có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. 

Các trang thiết bị được nhập từ nước ngoài, kết hợp cùng gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn được kết hợp một cách hoàn hảo tạo cảm giác ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn. Không gian phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái. Nhiều phòng có cửa sổ rộng view đón gió sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Được trang bị truy cập wifi miễn phí, Smart TV truyền hình cáp, tủ quần áo, bàn, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đi tham quan thành phố Bác mà còn được lưu trú lại một khách sạn Sài Gòn cao cấp với giá "mềm" thì còn gì tuyệt vời hơn.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo luôn mong muốn mang đến cho bạn kỳ nghỉ thú vị và thoải mái nhất.

Với vị trí địa lý lý tưởng từ khách sạn đẹp ở Sài Gòn này, du khách có thể dễ dàng đến các điểm tham quan các điểm gần đó như chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Nhà Thờ, công viên và các điểm giải trí.

Còn nếu là một người Sài Gòn đúng điệu, thì đây chính là khách sạn hâm nóng tình cảm dành riêng cho các cặp đôi nhằm trải nghiệm cảm xúc "yêu" mới, một điểm đến yên tĩnh giữa nhịp sống hối hả, khách sạn sài gòn Sweet mang lại cho bạn nhịp sống chậm, thoải mái nhất.

Đã bao giờ bạn thấy rằng bạn thật sự cần nghỉ ngơi? Cho dù chỉ là một ngày chủ nhật thật sự ngắn ngủi. Khách sạn khu trung sơn này mong rằng, dù bạn là ai, hãy dành thời gian cho chính mình, để thư giãn, để cuộc sống thêm phần thú vị hơn. 

Đừng bỏ lỡ nơi này để chuyến du lịch Sài Gòn thật vui nhé!

Thả ga đặt phòng không ngại giá ở khách sạn Sài Gòn - Sweet

  • AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
  • TEL: 028 5431 9838
  • EMAIL: sales.ducdat@gmail.com

Dành tặng gợi ý nho nhỏ khách sạn trung sơn mới "toanh" ở trên và hy vọng rằng Sweet Hotel tạo nên một kì nghỉ cuối tuần ý nghĩa với bạn.

>> Tham khảo: "Săn" khách sạn tình nhân giá dưới 500K/ Đêm dịp nghỉ lễ Tết Dương Lịch

0 Bình Luận

Để lại bình luận