Đông này đặt phòng khách sạn ở đâu giá tốt lại còn sang trọng, đẳng cấp?

Khách sạn ở đâu giá tốt ở Sài Gòn? Rất nhiều điều tuyệt vời gói gọn trong 1 nơi sang xịn đang chờ bạn đấy, hãy cùng đặt phòng khách sạn và đến khách sạn Sweet Trung Sơn du khách nhé!

Nếu bạn đang loay hoay mãi với việc đặt phòng khách sạn giá rẻ cho kì nghỉ Đông sắp tới thì khách sạn trung sơn giá rẻ Sweet sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy. Là khách sạn mới toanh, vừa khai trương, nơi lưu trú sang xịn mới toanh với giá phòng tốt chất lượng hứa hẹn sẽ phục vụ du khách có được trải nghiệm ưng ý nhất.

Với quy mô 25 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn, nội thất ấm cúng với chất liệu gỗ đẳng cấp sẽ cho bạn cảm nhận gần gũi nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mỗi phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại như: Smart TV kết nối Wifi, tủ lạnh mini, tủ quần áo, bàn trang điểm và các dụng cụ vệ sinh cá nhân miễn phí đi kèm. Tiện nghi sang trọng đầy đủ với nệm ấm chăn êm, các vật dụng phòng mới toanh kết hợp view bên cửa sổ đẹp mắt hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những ngày nghỉ dưỡng thật thoải mái. 

Khách sạn ở đâu giá tốt? - Sweet Trung Son Hotel

  • Phòng Standard (Tiêu chuẩn): 170.000 VNĐ/ Đêm
  • Phòng Deluxe (Có ghế tình yêu): 190.000 VNĐ/ Đêm
  • Phòng VIP ( Có ghế tình yêu + Bồn tắm): 220.000 VNĐ/ Đêm
  • Phòng Family (2 giường cao cấp): 450.000 VNĐ/ Đêm (cho phòng 4 người)

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: lễ tân 24 giờ, Wifi miễn phí... Sweet Hotel hứa hẹn sẽ mang đến hơi thở mới năng động và nhộn nhịp. Đặt phòng khách sạn ở đây bạn sẽ được trải nghiệm phong thái nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất.

Đặc biệt với vị trí thuận lợi từ khách sạn đẹp ở Sài Gòn này, du khách dễ dàng di chuyển, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng. Đây sẽ là một trong những điểm lưu trú lý tưởng dành cho bạn dịp hè này đấy, bởi nơi đây từ chất lượng phòng, vị trí địa lý đều được đánh giá cao mà giá phòng vô cùng phải chăng nữa.

Xem thêm tham khảo: Mùa cuối năm, đến khách sạn trung sơn view đẹp, giá cực mịn, bao xịn cho couple

Đặt phòng khách sạn ở đâu giá tốt? Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng vui lòng liên hệ thông tin để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn

  • AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
  • TEL: 028 5431 9838
  • HOTLINE: 0934 051 015
  • EMAIL: sales.ducdat@gmail.com

0 Bình Luận

Để lại bình luận