Khách sạn tình nhân lãng mạn dành cho những người đang yêu

Nhắc đến Sweet Hotel - Khách sạn tình nhân lãng mạn dành cho những người đang yêu có thể nói là nơi lý tưởng để cùng nhau chia sẻ những giây phút riêng tư, mặn nồng, khiến cho tình cảm thêm bền chặt, gắn bó. Nếu bạn và người bạn yêu thương đang tìm kiếm một khách sạn tại quận 8 để giúp ngọn lửa tình yêu của mình thêm mãnh liệt, hãy đến với chúng tôi!

Khách sạn lãng mạn với những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Là một khách sạn lãng mạn dành cho những người đang yêu, Sweet Hotel luôn tạo cơ hội cho bạn và người yêu có những giây phút mặn nồng nhất bên người mình yêu mà không phải lo lắng điều gì khác. Dịch vụ vệ sinh hàng ngày, phòng tắm sạch sẽ với đầy đủ đồ dùng vệ sinh cùng dịch vụ truy cập internet tốc độ cao 24/24 đảm bảo cho bạn có những phút giây thư giãn.

Chụp hình, check in cùng người yêu hay cùng nhau xem những bộ phim, chương trình cả hai yêu thích sẽ tạo cơ hội cho bạn có thể nhích lại gần nhau hơn. Bạn muốn mình thật xinh đẹp trong mắt người yêu? Dịch vụ giặt là sẽ giúp bạn việc đó. Chỉ cần liên hệ với nhân viên buồng phòng hoặc lễ tân, trong vòng 24 giờ, bạn sẽ có thể diện bộ quần áo sạch sẽ được là phẳng phiu để tung tăng dạo phố.

Khách sạn tình yêu lãng mạn với giá cả phải chăng

Để có được những phút giây lãng mạn, chúng ta thường phải chi những khoản tiền rất lớn. Tuy nhiên, đến với Sweet Hotel bạn vẫn có thể tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên người ấy trong căn phòng khách sạn tình nhân lãng mạn với giá cả rất phải chăng.

Là một trong những khách sạn khu trung sơn giá rẻ, bạn có thể thuê một phòng VIP ở Sweet Hotel với giá chỉ 220.000 VNĐ/ Đêm hoặc 400.000 VNĐ/ Ngày. Rẻ hơn rất nhiều so với giá thuê phòng ở các khách sạn khác ở thành phố Hồ Chí Minh, đúng không?

Khách sạn tình nhân lãng mạn với nội thất sang trọng, tiện nghi

Tuy diện tích của Sweet Hotel không rộng, các phòng của khách sạn đều được chăm chút rất kỹ lưỡng. Mỗi phòng đều được bố trí hợp lý, rộng rãi và thoáng mát. Bên cạnh đó, chất lượng phòng rất tốt, vệ sinh sạch sẽ và các đồ nội thất cao cấp khiến cho không gian trở nên lãng mạn và tạo cảm giác vô cùng. Điểm đặc biệt nhất của khách sạn lãng mạn này là những giường ngủ được lựa chọn một cách cẩn thận, được thay drap hàng ngày đảm bảo cho bạn có được giấc ngủ ngon và những trải nghiệm tuyệt vời.

Khách sạn lãng mạn với những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Sweet Hotel tự hào là khách sạn tình nhân lãng mạn, giá rẻ có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất! Nếu bạn muốn dành thời gian bên nhau tại một khách sạn lãng mạn để tình cảm thêm gắn kết.

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và thân thiện trong từng cử chỉ. Các bạn ở lễ rất thân thiện và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Tất cả các phòng nghỉ và hành lang đều được lau chùi sạch sẽ hàng ngày. Trình độ ngoại ngữ tốt cùng với thái độ tận tình chu đáo sẽ phục vụ tốt đa nhất nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
TEL: 028 5431 9838
HOTLINE: 0934 051 015
EMAIL: sales.ducdat@gmail.com
WEBSITE: khachsantrungson.net
FACEBOOK: fb.com/sweethotel198/

>> Tham khảo: Khách sạn giá rẻ ở trung sơn ngay sát Quận 1 và Quận 7 đáng book phòng

0 Bình Luận

Để lại bình luận