Khách sạn tình nhân ở Sài Gòn dành cho các cặp đôi honeymoon

Khách sạn tình nhân tại Sài Gòn luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào năm 2018 khi các cặp đôi muốn thay đổi không gian "yêu" mới. Khách sạn có thiết độc đáo đang trở thành xu hướng được các cặp đôi yêu nhau lựa chọn những dịp kỉ niệm yêu nhau, kỉ niệm ngày, ngày lễ Valentine hay đơn giản muốn hâm nóng tình yêu đôi lứa

Sau đây là khách sạn dành cho các cặp đôi được đánh giá phù hợp với bạn nhất tại Sài Gòn

Khách sạn trung sơn Sweet Hotel

Tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa tại Sài Gòn, Sweet Hotel chỉ cách Quận 1 và Quận 7 5 phút đi xe, 30 phút đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Nơi đây hứa hẹn là một trong những điểm đến mới nhất tại Quận 8 dành cho những cặp đôi trẻ yêu thích không gian độc đáo.

Với 25 phòng nghỉ mang phong cách sang trọng, hiện đại, khách sạn tình nhân Sweet sẽ là nơi dừng chân lý tưởng dành cho những du khách muốn đến để khám phá thành phố Phương Nam xinh đẹp.

Bên trong khách sạn, mỗi căn phòng hiện đại được thiết kế sang trọng, ấm cúng với tầm nhìn hướng thành phố sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất cho du khách.

Phòng nghỉ lớn và phòng tắm rộng đầy đủ tiện nghi đem đến cho du khách không gian thư giãn bên gia đình, bạn bè trong những kì nghỉ tại thành phố Phương Nam này.

Một số phòng tại khách sạn khu trung sơn này còn có cửa số lớn hết sức lãng mạn cho các couple muốn có view đẹp cho phòng mình thêm phần lãng mạn. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, Smart TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm.

Quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ quý khách. Đây là khách sạn tình yêu chất lượng và cơ sở vật chất hiện đại đã không ít lần nhận được lời khen từ những cặp đôi trẻ. Sweet Hotel - mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất.

Khách sạn tình nhân Sweet Hotel có ghế tantra:

Bắt nguồn từ ý tưởng thú vị, chiếc ghế Tantra hay còn gọi là ghế tình yế, ghế tình nhân sẽ thu ngắn khoảng cách giữa hai người yêu nhau và khiến cho tình yêu thăng hoa.

Sweet Hotel là một trong những khách sạn đầu tư ghế tình yêu hay ghế Tantra để phục vụ quý khách hàng. Để giúp các cặp đôi đang yên nhau thăng hoa trong tình yêu, luôn giữ lửa được bên nhau.

Là một trong những khách sạn đẹp ở Sài Gòn có dịch vụ khách sạn theo giờ tốt bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh. Khách sạn trung sơn giá rẻ Sweet có vị trí thuận lợi: Tọa lạc tại 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn - một trong những con đường thuận tiện cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng hay công tác...

SWEET HOTEL - khách sạn có ghế tình yêu - khách sạn tình nhân theo giờ giá cả và dịch vụ tốt nhất. Với chúng tôi, khách sạn đã mang đến một hơi thử mới cho thành phố Phương Năm. Còn bạn thì sao? Đến Sweet để cảm nhận ngay điều đó bạn nhé!

  • AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
  • TEL: 028 5431 9838
  • HOTLINE: 0934 051 015
  • EMAIL: sales.ducdat@gmail.com

>> Tham khảo: Các khách sạn ở Sài Gòn giá rẻ và đầy đủ tiện nghi

0 Bình Luận

Để lại bình luận