Các khách sạn ở Sài Gòn giá rẻ và đầy đủ tiện nghi

Bạn chưa biết nên nghỉ ở khách sạn nào thì hãy xem một số khách sạn tiện nghi, chất lượng tốt ở Sài Gòn được đánh giá cao ngay sau đây nhé! Thực tế có khá nhiều khách sạn ở Sài Gòn giá rẻ nhưng không khách sạn nào cũng sạch sẽ và tiện đi lại nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định nha.

Khách sạn ở Sài Gòn giá rẻ và đầy đủ tiện nghi

Những điều cần lưu ý khi thuê khách sạn Sài Gòn

Khách sạn ở Sài Gòn rất phong phú cả về số lượng cũng như giá thành, đa phần các khách sạn đều có phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ... Thường thì vào mùa du lịch giá phòng khá cao và hết phòng, vì vậy bạn nên thuê phòng trước để chọn được phòng có chất lượng tốt mà giá thành phải chăng.

Khi thuê khách sạn ở Sài Gòn cần lưu ý chọn những khách sạn gần với điểm du lịch để thuận lợi cho việc di chuyển. Tránh tình trạng tham giá rẻ những khách sạn ở xa điểm du lịch, tốn nhiều tiền xe trong việc di chuyển.

Khi đặt phòng các bạn chú ý hỏi rõ về những dịch vụ của khách sạn tránh tình trạng phải đóng những khoản phí không đáng có

Sweet Hotel - Khách sạn giá rẻ và chất lượng ở Sài Gòn

  • AD: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn (Cách quận 1 chỉ 5 phút )
  • TEL: 028 5431 9838
  • Giá chỉ từ: 170.000 VNĐ/ Đêm (giá phòng tùy thuộc vào từng thời điểm)

Là khách sạn cao cấp mới "toanh" ở Khu Trung Sơn, Bình Chánh với dịch vụ chuyên nghiệp, phòng ốc rộng rãi, hiện đại và vị trí vô cùng thuận lợi cho bạn đi du lịch hay ngắm cảnh. 

Khách sạn trung sơn với 25 phòng nghỉ, đầy đủ trang thiết bị, phòng sạch sẽ thoáng mát, có máy lạnh, được truy cập wifi miễn phí và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Trong phòng của khách sạn đều trang bị đầy đủ Smart TV màn hình phẳng, máy điều hòa và tủ lạnh mini ở tất cả các phòng. 

Các loại phòng lựa chọn:

- Phòng VIP: Có điều hòa, Smart TV, tủ lạnh, Wifi, tủ đựng quần áo, phòng tắm có bồn tắm, ghế tình yêu Tantra dành riêng cho cặp đôi...

- Phòng Deluxe: Phòng tiêu chuẩn, có điều hòa, Tivi, bồn tắm và tủ quần áo...

- Phòng Standard: Được trang bị giường đôi, được thiết kế tinh tế, nhằm giúp du khách có chuyến đi  nghỉ dưỡng thư giãn nhất.

- Phòng gia đình: Được trang bị có hai giường đơn, thích hợp với du khách đi du lịch với gia đình hay nhiều người.

Trên đây, là những chia sẻ về các khách sạn ở Sài Gòn giá rẻ, đẹp, dịch vụ tốt, to và đầy đủ tiện nghi. Hy vọng có thể giúp ích cho các bạn lựa chọn được cho mình loại phòng ưng ý và chất lượng tốt nhất, chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

>> Tham khảo: Lựa chọn lý tưởng cho bạn nếu muốn tìm khách sạn trung tâm Sài Gòn

0 Bình Luận

Để lại bình luận